Hội thảo du học Australia

Hội thảo du học Australia

Xem thêm Tin tức Hội thảo du học Australia Đại diện của IDP Education (Việt Nam) và Cơ quan Giáo dục quốc tế Australia (AEI) tổ chức Hội thảo "Du học Australia – Thông tin Học bổng và Cập nhật những thay đổi của luật Visa sinh viên" lúc 9h ngày 9/6 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, 36 Lý Thường Kiệt, HN.

Từ ngày 14/5, chính sách Visa sinh viên mới của chính phủ Australia có hiệu lực. Xem thêm Xin Visa Đại diện của IDP sẽ giúp khách tham dự hiểu rõ về hệ thống văn bằng của Australia cũng như Bộ Luật Dịch vụ Giáo dục dành cho sinh viên quốc tế ra đời năm 2000 nhằm đảm bảo chất lượng của các cơ sở đào tạo và bảo vệ quyền lời của sinh viên quốc tế.

Khách tham dự cũng sẽ được làm quen với những bước tiến hành làm thủ tục du học và chương trình hỗ trợ sinh viên mới của IDP mang tên gọi "IDP - Người bạn tin cậy tại Australia" ("IDP – Your Trusted Friend in Australia")

Hội thảo còn giúp khách tham dự tìm hiểu những thông tin cập nhật nhất về các chương trình Học bổng du học Australia. Đại diện của Cơ quan Giáo dục Quốc tế Australia (AEI) sẽ có mặt tại Hội thảo để trả lời các thắc mắc liên quan đến chính sách của chính phủ Australia đối với sinh viên quốc tế và Học bổng Endeavour 2008.

Liên hệ: Văn phòng IDP tại Hà Nội
56, Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm
Tel/Fax: 943 97 39 / 943 97 37
Email: info.hanoi@idp.com

 N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

'; document.write(fbcm); /* ]]> */

Bạn đã xem chưa

Copyright © 2014 Tin tức số