Du lịch và làm việc hè tại Mỹ

Du lịch và làm việc hè tại Mỹ

Du lịch và làm việc hè tại Mỹ Mỹ là đất nước có nền văn hóa và lịch sử hiện đại. Đến Mỹ, bạn sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp của hàng loạt dãy phố tráng lệ, các khu mua sắm sầm uất, các tòa nhà chọc trời hiện đại.

Và đặc biệt là sự phát triển vượt bậc của các nghành khoa học kỹ thuật tiên tiến. Để nâng cao khả năng chuyên môn và học hỏi cách làm việc quốc tế, cách tốt nhất là hòa mình vào môt trường làm việc chuyên nghiệp ở một quốc gia phát triển như nước Mỹ.

Để được xét chọn, thí sinh cần có sức khỏe tốt, tối thiểu 18-28 tuổi, sử dụng tiếng Anh trong môi trường làm việc. Sinh viên đang theo học tại trường ĐH, CĐ, Trung cấp ưu tiên chuyên ngành Nhà hàng, Khách sạn, Du lịch, Quản trị kinh doanh và Anh văn sẵn sàng tham gia vào bộ phận công việc chuyên ngành tại Hoa Kỳ.

Tham gia chương trình sẽ có cơ hội để trao đồi thêm khả năng Anh ngữ chuyên ngành tại Hoa Kỳ. Mức lương tối thiểu 8 USD một giờ, tiền overtime là 11,25 USD một giờ. Visa du học Làm việc 40 giờ một tuần (có thể làm thêm ngoài giờ), thời gian làm việc tại Mỹ là 3 tháng.

Ngoài ra, sinh viên không phải đóng thuế cho chính phủ Hoa Kỳ. Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế; cơ hội được giao lưu với sinh viên, đồng nghiệp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới; cơ hội được nâng cao khả năng chuyên môn, được dinh sống và hiểu biết thêm về văn hóa của Mỹ, và dễ dàng lấy được Visa.

Phí chương trình 1.500 USD cho 3 tháng bao gồm phí xin thư mời và sắp xếp nơi làm việc, phí bảo hiểm y tế và tại nạn, đưa đón sân bay.

Thời gian tiếp nhận hồ sơ tại HAVETCO từ nay đến hết tháng 6/2009.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Phát triển Kinh tế, Dịch vụ Giáo dục và Đào tạo HAVETCO
Địa chỉ: số 277 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại: 3.8346785 / 3.7221141
Email: havetco@netnam.vn / Website:  www.havetco.com.vn

N.Đ

. Xem thêm Visa du học Mỹ
dịch vụ định cư du học mỹ

'; document.write(fbcm); /* ]]> */

Bạn đã xem chưa

Copyright © 2014 Tin tức số